Phạm vi áp dụng: Dành cho sản phẩm máy/thiết bị

Đổi mới 30 ngày miễn phí

  • Điều kiện đổi trả:

Hàng đã mua bị lỗi do nhà sản xuất, không phải do người sử dụng. 

Còn nguyên vẹn sản phẩm và bao bì. 

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ với chúng tôi để được đổi trả trong thời gian sớm nhất: Sản phẩm bị lỗi, hỏng do vận chuyển; Gửi sai sản phẩm; Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên.

  • Bảo hành tiêu chuẩn: 12 tháng

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
  • Không có phí dịch vụ hoặc chi phí bổ sung để sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm của bạn nếu xảy ra sự việc không mong muốn.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành sản phẩm khi: Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Khách hàng tự động tháo máy.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Chúng tôi.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm do Chúng tôi cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

  • Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Chúng tôi cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các cửa hàng/văn phòng hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

  • Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Chúng tôi có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

  • Các bước thực hiện:

Bước 1: Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

  • Liên hệ Hotline của Chúng tôi để được giải quyết vấn đề nhanh nhất.
  • Gửi sản phẩm về địa chỉ văn phòng chính tại số 146 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q Phú Nhuận.

Bước 2: Xác minh, xử lý

  • Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
  • Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá 2 ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Trả lời khách hàng:

  • Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Chúng tôi sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
  • Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

  • Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian để đọc thông tin của chúng tôi.